top of page
Search
  • Writer's pictureBest4you

เซรั่มทารักแร้ Vaseline

Updated: Oct 26, 2020

เซรั่มทารักแร้ Vaseline Dry Serum Ultra Whitening


สาวๆคนไหนที่มี ปัญหาใต้วงแขน อีกหนึ่งจุดบนร่างกายสาว ๆ ที่กังวลพอ ๆ กับใบหน้าก็ต้องเป็น “ผิวใต้วงแขน” อ่ะเนอะ ถ้าน้องจั๊กดำคล้ำ ไม่เรียบเนียนเป็นหนังไก่ หรือมีกลิ่นเหงื่อ กลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ ทำเอาสาว ๆ ไม่กล้าแม้แต่จะยกมือสุดแขน หรือใส่เสื้อกล้าม, สายเดี่ยวตามแฟชั่นรับซัมเมอร์ หมดความมั่นใจ โอ้ยปัญหานี้เราซีเรียสมากกก อายหนุ่มๆเว่อร์


แน่นอนว่าสาว ๆ ที่มีปัญหาน้องจั๊กดำ มีกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ จะต้องมี ‘โรลออน’ เป็นไอเทมประจำกายสำหรับสาว ๆ ใช้กันมาเนิ่นนาน แต่ ๆๆ ตอนนี้โรลออนมัน out ไปแล้วนะจ๊ะสาว ๆ เดี๋ยวนี้เค้ามีสกินแคร์อย่าง เซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขนที่ให้มากกว่าโรลออน เพราะทั้งบำรุงให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสและยังปกป้องกลิ่นกาย ช่วยคุมกลิ่นได้ยาวนาน


ไปดูไอเทมแนะนำ เซรั่มทารักแร้ Vaseline Dry Serum Ultra Whitening เค้าจะเจ๋งยังไงกันบ้าง

ขึ้นชื่อว่า เป็นเซรั่มทารักแร้ลดเหงื่อระงับกลิ่นกายใต้วงแขนได้อย่างยาวนาน และช่วยบำรุงให้ผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ จริง ๆ นอกจากเรื่องกลิ่นกายที่สาว ๆ ให้ความสำคัญแล้ว การกำจัดขนก็เป็นปัญหาของน้องจั๊กที่สาว ๆ ต้องเจอแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไหนจะจั๊กดำ


หมองคล้ำ จากการโกนหรือถอนขน ทำให้ผิวเป็นตุ่มหนังไก่ ไม่เรียบเนียน และยังเกิดการคล้ำเสียด้วย แหมสาว ๆ อย่างเราจะปล่อยให้ขนรอมแรมก็จะมิงาม หรือถ้าจะไปเลเซอร์ราคาก็สูง บางทีก็เอื้อมไม่ถึง การใช้เซรั่มมาบำรุงผิวน้องจั๊กให้เนียนนุ่ม กระจ่างใสก็เป็นอะไรที่เอื้อมถึงได้ง่ายกว่าเห็น ๆ ค่ะ แถมราคาน่ารักอีกด้วย น้องเค้าช่วยบำรุงให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วันค่ะ ดีมากไปอีก


อัปเดตสินค้าเครื่องสำอางแบรนด์ดังได้ที่ โปรโมชั่นเซเว่น


อ่านต่อได้ที่ โปรโมชั่น


3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page