top of page
Search
  • Writer's pictureBest4you

เซรั่ม Lancome ตัวเทพ

Lancome Blanc Expert Double Ampoule Day & Night Solution


เซรั่ม Lancome ตัวท็อป  เซรั่มบำรุงผิว สำหรับกลางวันและกลางคืน ใน 1 เดียว ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างทรงประสิทธิภาพ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เหมาะมาก สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง

เซรั่มเข้มข้น ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว เข้าจัดการปัญหาสีผิวได้อย่างตรงจุด เสริมพลังการฟื้นบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น อย่างรวดเร็ว ปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมมลาวะต่างๆ อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เผยผิวที่ขาวกระจ่างใส เปล่งประกาย สดใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แอดลองใช้ดูแล้วชอบมาก ต้องซื้อตุนกันเลยที่เดียว เพราะด้วยตัวเซรั่ม ตอบโจทย์ต่อผิวได้เป็นอย่างดีที่สุด


Day-Brightener (สูตรกลางวัน) สำหรับสูตรนี้ ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (Red Algae extract) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และแพลงตอนฝรั่งเศส (French Plankton)ที่ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชิ้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยในลดเลือนจุดด่างดำ ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน สาเหตุหลักของความหมองคล้ำของผิว คืนความกระจ่างใส ผสานชิมเมอร์อณูละเอียด ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูโกลว์ในทันทีที่ทา


Night-Peel (สูตรกลางคืน) ส่วนผสมของสารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว สารสกัดจากเมล็ดคีนัว (Quinoa) และวิตามินซีบริสุทธิ์ (AHA) ช่วยลดการก่อตัวของสีผิวที่ดูหมองคล้ำ มอบความความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวที่ต่อสู้กับมลภาวะมาตลอดทั้งวัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่ง สว่าง กระจ่างใส อิ่มเอิบ ดูดีในทุกเช้า

จากการทดสอบกลุ่มตัวอย่าง เมื่อใช้ Blanc Expert Double Ampoule Day And Night Solution พบว่า – ผิวหน้าดูปล่งปลั่งขึ้นตลอดทั้งวัน – รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น – ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี – ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดและปรับสภาพผิว บำรุงผิวด้วย Blanc Expert Double Ampoule Day And Night Solution บริเวณผิวหน้า และลำคอ เป็นประจำทุกเช้า-ก่อนนอน




0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page