top of page
Search
  • Writer's pictureBest4you

เซรั่ม Kiehl's

เซรั่ม Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution


เซรั่มKiehl's ลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ มีส่วนผสมหลัก ๆ คือ วิตามินซี Activated-Cและส่วนผสมไวท์เทนนิ่งจาก สารสกัด Peony และ White Birch นอกจากนั้นเค้าเป็นมิตรกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, สารกันเสีย, น้ำหอม, สี และเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser) ก็สมกับเป็นแบรนด์คีลส์ที่เค้าใส่ใจเรื่องส่วนผสมมากๆ


ในส่วนแพ็คเกจของเค้าจะเป็นขวดใส แนะนำให้เก็บในที่ที่ไม่โดนแสงนะคะ เพราะหากทิ้งขวดเซรั่มไว้ให้โดนแสง เนื้อเซรั่มเค้าจะเปลี่ยนเป็นสีอมเหลือง เนื่องจากว่าวิตามินซีเมื่อโดนแสงแดดแล้วจะเสื่อมสภาพลงนั่นเองค่ะ แอบคิดว่าถ้าเป็นขวดทึบแสงก็จะดีเลย ส่วนหัวจะเป็นดรอปเปอร์ ดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา ใช้ง่ายดีมากๆ


เนื้อเซรั่มใส กลิ่นเค้าจะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะมากกลิ่นนี้ไม่เหมือนเซรั่มทั่วๆไป หอมแปลกดีค่ะ แต่ไม่ฉุนนะคะ ลองดมดูกันได้ อิอิ เนื้อเซรั่มแบบนี้มากเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลย ก่อนหน้านี้มีรอยดำกับแดงปน ๆ กัน หลังจากใช้ 3 วัน รอยแดงก็จางลง


ส่วนรอยดำจางลงนิดเดียว แต่พอใช้ครบ 1 อาทิตย์ พวกรอยสิว รอยดำลดลงเยอะมาก ๆ เกือบจะหายไปหมดเลย ปลื้มมาก เพราะปกติเป็นคนที่รอยสิว รอยดำหายยากด้วยค่า คือเห็นผลลัพธ์ชัดเจนคุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ เป็นอีกหนึ่งตัวที่เชียร์ค่ะ


ติดตามและอ่านต่อที่ โปรโมชั่น


อัพเดต Hilo

4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page