top of page
Search
  • Writer's pictureBest4you

Clarins Youthful Radiance Skincare

Clarins Youthful Radiance Skincare Set โปรโมชั่น


📷

โปรโมชั่น Clarins Youthful Radiance Skincare Set เซ็ทนี้ที่จะปรนนิบัติผิวคุณ ให้สวยเพอร์เฟคในทุกๆวัน พร้อมรีวิวแน่น จากผู้ใช้จริง ในเซ็ทประกอบด้วย


Double Serum 50 ml.

ตัวเซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอย ขอบอกว่าเริ่ด แบบไม่ต้องง้อโบท๊อก พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวกระชับดูเต่งตึง ช่วยฟื้นบำรุงผิว เติมออกซิเจนให้ผิว ช่วยทำให้ผิวมีความกระจ่างใส ลดริ้วรอย ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว กระชับรูขุมขน และยังคงความชุ่มชื้นตลอดวัน


Water Comfort One-Step Cleanser 50ml

เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิว ขั้นในตอนแรก ล้างเครื่องสำอาง ปรับสภาพผิวและขจัดสารพิษตกค้างในผิว สารสกัดจากเมล็ด Moringa สิ่งสกปรกและสารพิษต่างๆบนผิว สารสกัดจาก Peach ช่วยปรับสภาพและปลอบประโลมผิว ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยน และให้ความรู้สึกสดชื่น หมดจดและเนียนนุ่มน่าสัมผัส


Beauty Flash Balm 15ml

ตัวนี้เด็ดไม่แพ้ตัวอื่น ช่วยลดเลือนสัญญาณของความเหนื่อยล้า คืนความกระจ่างใสให้แก่ผิว บาล์มช่วยขจัดสัญญาณแห่งความเหนื่อยล้าของผิว เข้าฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนและได้รับการปลอบประโลมในทันที ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูเปล่งประกายความอ่อนเยาว์ ทำหน้าที่เสมือนกับไพรเมอร์เครื่องสำอางที่มอบความกระจ่างใสยาวนานหลายชั่วโมง


2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page